Hướng dẫn nhắn tin bảo hành điện tử JBL & Harman/Kardon

Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm, để sản phẩm của Quý khách được bảo hành chính hãng, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau: (Cước phí: 1,000đ/tin nhắn)

ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH (DKBH)

Để đăng ký bảo hành sản phẩm, Quý khách soạn:

DKBH_SERIALNO_MA SP gửi 6089

Trong đó: 

  • DKBH: Đăng Ký Bảo Hành
  • _: tượng trưng cho khoảng trắng
  • SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
  • MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)

Để kiểm tra thông tin sản phẩm bảo hành, Quý khách soạn:

TTBH_SERIALNO_MA SP gửi 6089

Trong đó: 

  • TTBH: Thông Tin Bảo Hành
  • _: tượng trưng cho khoảng trắng
  • SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
  • MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)

Để kiểm tra hàng chính hãng, Quý khách soạn:

KTCH_SERIALNO_MA SP gửi 6089

Trong đó: 

  • KTCH: Kiểm Tra Hàng Chính Hãng
  • _: tượng trưng cho khoảng trắng
  • SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
  • MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm Loa Harman Kardon Onyx Studio3 (màu trắng): nhắn tin bảo hành điện tử như sau:

ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH (DKBH)
DKBH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)
TTBH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089

KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)
KTCH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089

Lưu ý: Quý khách vui lòng giữ lại hộp của sản phẩm (đối với một số sản phẩm như tai nghe) để hưởng chế độ bảo hành

Share:

Leave a Comment

Your email address will not be published.

0

TOP

Liên hệ
0935 076 369