Điều khoản bảo hành

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH AERIS:

  1. Bảo hành bao gồm các lỗi của các bộ phận chính như: quạt, PCBA và mô-đun Wi-Fi.
  2. Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày khách hàng nhận được máy lọc không khí, khách hàng có thể chọn trả lại hoặc đổi hoặc sửa chữa nếu máy bị trục trặc mà không phải do con người gây ra.
  3. Quyền trả lại sản phẩm không cần lý do trong vòng 7 ngày, chỉ áp dụng cho các sản phẩm được bán trên cửa hàng chính thức của aeris. Thiệt hại về người, hư hỏng nặng đối với bao bì hoặc phụ kiện bị thiếu sẽ giảm nhẹ quyền trả lại sản phẩm. Khách hàng muốn trả lại sản phẩm phải chịu mọi chi phí vận chuyển.
  4. Tiền sẽ về tài khoản của khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày aeris nhận được sản phẩm hoàn trả.
  5. Khách hàng có thể đổi máy trong vòng 30 ngày sau khi mua, nếu máy bị lỗi do lỗi sản xuất. Bảo hành có hiệu lực trong thời gian 2 năm. Biên lai và hóa đơn là bằng chứng của bảo hành, xin vui lòng không loại bỏ chúng.
  6. Bảo hành bao gồm tất cả các trục trặc không phải do người dùng sử dụng sai thiết bị.

Các trường hợp không được bảo hành:

  1. Thời gian bảo hành đã qua.
  2. Sửa chữa sản phẩm ở nơi không được aeris cho phép; sử dụng sản phẩm sai cách; thiệt hại do chất lỏng; loại bỏ hoặc thay đổi số sê-ri, nhãn hoặc thẻ bảo mật.
  3. Khi khách hàng không tuân theo hướng dẫn sử dụng để sử dụng và bảo trì sản phẩm và gây ra hư hỏng.
  4. Khi bị hư hỏng do lực hoặc va đập.
  5. Số model của sản phẩm sửa chữa không khớp với sản phẩm bảo hành.